Thư Cảm Ơn Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TP HCM - Kính mời Chủ nhiệm Bộ môn, thầy cô cùng sinh viên năm cuối đến tham quan Công Ty KUKA Việt Nam (Bình Phước) - Việc Làm Bình Phước

Post Top Ad

binhphuocfdi@gmail.com

Thứ Năm, 11 tháng 4, 2024

Thư Cảm Ơn Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TP HCM - Kính mời Chủ nhiệm Bộ môn, thầy cô cùng sinh viên năm cuối đến tham quan Công Ty KUKA Việt Nam (Bình Phước)

 



Chiều ngày 11/04/2024 Công ty chúng tôi có được vinh dự  gặp gỡ  Tiến sỹ Dương Thị Trinh, Chủ nhiệm bộ môn Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TP HCM, trao đổi về vấn đề tuyển dụng sinh viên năm cuối tại trường. Với định hướng rõ ràng về kế hoạch tuyển dụng sinh viên năm cuối bộ môn Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc. Chúng tôi hoạch định rõ ràng về từng chương trình đào tạo các sinh viên mới ra trường. Nhằm hướng đến các vị trí chủ chốt, môi trường phát triển cho các đối tượng được tuyển dụng.


Tiến sỹ Dương Thị Trinh, Chủ nhiệm bộ môn Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TP HCM



Chúng tôi cảm nhận sâu sắc được tâm huyết của những người đứng đầu Bộ môn trong sự nhiệt tình chào đón. Tất cả vì lương lai, việc làm cho sinh viên của Trường. Ban giám hiệu rất quan tâm đến hướng nghiệp cũng như về nơi phát triển việc làm cho sinh viên của trường. Đây là điều rất trân quý của nghề nhà giáo.Nhà trường có được sự phát triển như hôm nay cũng chính là điều tất yếu. Chúng tôi càng hiểu rõ hơn chân lý rằng : chẳng có nghề nào cao quý hơn nghề dạy học.




Nhằm thực tế hơn nữa về nhu cầu tuyển dụng nhân tài từ Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TP HCM của Công Ty chúng tôi. Chúng tôi xin kính mời Ban giám hiệu Nhà trường, Chủ nhiệm, các thầy cô bộ môn Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc cùng đại diện sinh viên sắp tốt nghiệp Ngành ngôn ngữ Trung thu xếp thời gian để đến tham quan Công ty chúng tôi. Thời gian dự kiến là vào khoảng gần cuối tháng tư này, chúng tôi sẽ xác nhận bằng thư mời với quý Nhà Trường. Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn Nhà trường và xin chúc chúng ta những điều tốt đẹp nhất !

Lao động là tạo ra của cải cho xã hội - Chúng tôi chân thành biết ơn Nhà Trường!

🔄 Tình trạng tin đăng : Đã hết hạn ! 

👉Click vào đây để xem tin tuyển dụng mới nhất tương tự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét