Phúc vlog chính thức lên tiếng ĐẬP TAN TIN ĐỒN giải nghệ - Việc Làm Bình Phước

Post Top Ad

binhphuocfdi@gmail.com

Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2024

Phúc vlog chính thức lên tiếng ĐẬP TAN TIN ĐỒN giải nghệ




Với vai trò là một Vlog tích cực , đem đến tiếng cười, cùng đam mê với âm nhạc đã  khiến Phúc vlog cùng team của anh toả sáng. Thu hút lượng theo dõi khủng trên các nền tảng Youtube , Tiktok... trong khoảng 3 năm nay. Thời gian gần đây, bạn bè cũng như người theo dõi của Phúc vlog nhận thấy lượt xuất bản MV của anh cùng team đang giảm đi đáng kể. Khiến nhiều người không khỏi thắc mắc về việc có hay không chuyện anh sẽ giải nghệ ?



Trao đổi với alovieclam.vn , Phúc Vlog cho biết anh cùng team của mình vẫn đang hết mình với đam mê. Và sẽ có những bước đi, hành động thiết thực trong quá trình thực hiện đam mê đó. Cụ thể, anh cùng team sẽ cho ra những sáng tác , MV mang tính nghệ thuật, chỉn chu và có giá trị đóng góp cao hơn khi luôn hướng về chủ đề tích cực. Bên cạnh đó, anh sẽ chia sẻ các thông tin tuyển dụng, môi trường, cuộc sống tại các khu công nghiệp.Những khoảnh khắc lao động , đời thường lại chính là xinh đẹp nhất, ý nghĩa nhất mà xã hội luôn cần đến.




Vậy chúng ta sẽ cùng chờ đợi những Vlog mới của Phúc vlog trong thời gian tới nhé! Hãy để những năng lượng tích cực luôn được lan toả. Chúc Phúc Vlog cùng team của mình những điều tốt đẹp nhất.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét