Thanh niên Xã Đăk Ơ đến tham quan Công Ty KuKa Home Bình Phước - Chương trình Tham quan và đăng ký việc làm tại KuKa-Home - Việc Làm Bình Phước

Post Top Ad

binhphuocfdi@gmail.com

Thứ Năm, 9 tháng 5, 2024

Thanh niên Xã Đăk Ơ đến tham quan Công Ty KuKa Home Bình Phước - Chương trình Tham quan và đăng ký việc làm tại KuKa-Home

 



Ngày 09/05/2024,  được sự hỗ trợ tạo điều kiện từ Chính quyền địa phương,  Đoàn tham quan Thanh niên Xã Đăk Ơ đã đến tham quan Công Ty TNHH Jason Furniture Việt Nam (Thuộc TẬP ĐOÀN NỘI THẤT ĐA QUỐC GIA KUKA-HOME). Đoàn tham quan được dẫn đầu bởi Ông Nguyễn Mậu Hải (Phó Chủ Tịch UBND Xã Đăk Ơ) cùng 3 Trưởng Thôn. Mục đích của chuyến tham quan này là để phục vụ công tác tuyển dụng của Công ty. Để đem đến cho các thanh niên đang trong độ tuổi lao động tại Xã Đăk Ơ có được cái nhìn thực tế nhất về quy mô, môi trường làm việc tại Công ty.

Ngành nghề: Ghế Sofa xuất khẩu 

Quy mô: Nhà máy 38 hec-ta ; ~ 6000 lao động

**Phúc Lợi: 

- Chỗ ở miễn phí

- Phòng có máy lạnh và máy giặt công cộng

- Hai nhà ăn riêng được lựa chọn

- Lương tháng 13



Theo như kế hoạch trước đó, Đoàn khách đi tham quan toàn bộ khu vực Nội khu- khu phục vụ người lao động và đến các Phân xưởng để có cái nhìn thực tế nhất về Công ty.






Sau khi tham quan xong nhà máy, Phòng nhân sự cùng chia sẻ những thông tin tuyển dụng, những chính sách cùng phương thức đăng ký đến làm việc tại Công ty.





Có được sự hỗ trợ từ các sở ban ngành liên quan, Công ty có được uy tín, sự tin cậy trong công tác tuyển dụng. Xin chân thành cảm ơn Ban Dân tộc - Tỉnh Bình Phước, Phòng Phòng LĐTBXH cùng UBND Huyện Bù Gia Mập, Xã Đắk Ơ. Xin chân thành cảm ơn các lãnh đạo!



Xem thêm : Chương trình xe đến địa phương đón lao động về KuKa làm việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét