Nhân sự KUKA-HOME đón lao động từ Gia-lai đến nhận việc - Hành trình giữa mùa hoa Pơ lang (05/15-17) hoàn thành tốt đẹp - Việc Làm Bình Phước

Post Top Ad

binhphuocfdi@gmail.com

Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2024

Nhân sự KUKA-HOME đón lao động từ Gia-lai đến nhận việc - Hành trình giữa mùa hoa Pơ lang (05/15-17) hoàn thành tốt đẹp

 



Chuyến đi nằm trong kế hoạch Tuyển dụng thường kỳ của KuKa Home, được phụ trách bởi Anh Văn Thanh Tuấn (Nhân viên Tuyển dụng) đã hoàn thành tốt đẹp. Qua 3 ngày với lịch công tác dày đặc, đem về cho Phòng Tuyển Dụng KUKA những thu hoạch không hề nhỏ. Cùng xem lại hành trình , và hãy liên hệ đăng ký nếu bạn hoặc bạn bè có nhu cầu đến làm việc tại Kuka nhé.




Đến thôn xóm theo đăng ký từ những người có nhu cầu nhưng chưa nắm rõ về thủ thục hồ sơ việc làm. Thủ tục, hồ sơ cũng như nhu cầu tuyển dụng rất đơn giản, nhưng đôi khi vẫn còn quá xa lạ với những ai chưa từng đến KUKA làm việc. Chính vì thế, Nhân viên tuyển dụng của Kuka home đã đến từng thôn, bản trong hai ngày liên tiếp để hướng dẫn từng người.

Ngày tiếp theo, được sự giúp đỡ, hỗ trợ từ Sở lao động tỉnh Gia-lai, đại diện phòng tuyển dụng Kuka còn được vinh dự tham gia ngày hội việc làm tỉnh. Được có cơ hội để giới thiệu về nhu cầu tuyển dụng của KUKA.



Chuyến đi thường kỳ là một giá trị, là trải nghiệm,cũng như học hỏi thêm nhiều về nhu cầu, văn hóa từng địa phương. Tuấn hiểu thêm về  Câu chuyện tình Hoa Pơ lang với sắc đỏ thủy chung , son sắt,...nơi những thôn bản không gần mà cũng chẳng xa. Hãy đăng ký ngay với chúng tôi nhé : 0366.024.709


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét