Hỗ trợ tuyển dụng Lao động phổ thông cùng nhiều vị trí Sản xuất tại các KCN Tỉnh Bình Phước (giúp HR phát triển tương tác, cùng quản trị các Nhóm việc làm trong khu vực) - Việc Làm Bình Phước

Post Top Ad

binhphuocfdi@gmail.com

Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2023

Hỗ trợ tuyển dụng Lao động phổ thông cùng nhiều vị trí Sản xuất tại các KCN Tỉnh Bình Phước (giúp HR phát triển tương tác, cùng quản trị các Nhóm việc làm trong khu vực)

 


Nhằm hỗ trợ Nhân sự tại khu vực Bình Phước nâng cao hiệu quả tuyển dụng, phạm vi tương tác. Chúng tôi phát triển chương trình hỗ trợ đăng tin tuyển dụng miễn phí . Cụ thể , mỗi HR sẽ được trải nghiệm sử dụng miến phí ít nhất 6 tháng. Bao gồm đăng tin tuyển dụng miễn phí, tối ưu hoá tương tác miễn phí từ chúng tôi (Website , Fanpage, Zalo group)

Website của chúng tôi luôn cập nhật thông tin tuyển dụng trực tiếp từ các Công ty trong Khu Công Nghiệp trên địa bàn Tỉnh Bình Phước. Khác biệt và cũng là điểm nhấn của chúng tôi chính là cho phép HR tối ưu hoá thông tin tuyển dụng. Không phải đăng ký các thủ tục rườm rà, có thể tuyển dụng ngay. 

Đăng tin tuyển dụng miễn phí ngay 👉tại đây

Mail Admin :  binhphuocfdi@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét