Cùng Phúc Vlog trải nghiệm PHỎNG VẤN- NHẬN VIỆC - NHẬN PHÒNG - và THƯỞNG THÁNG 13 tại KUKA HOME nhé cả nhà - Việc Làm Bình Phước

Post Top Ad

binhphuocfdi@gmail.com

Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2024

Cùng Phúc Vlog trải nghiệm PHỎNG VẤN- NHẬN VIỆC - NHẬN PHÒNG - và THƯỞNG THÁNG 13 tại KUKA HOME nhé cả nhà

Cùng Phúc Vlog trải nghiệm quá trình Phỏng vấn, thủ tục nhận việc, nhận chỗ ở miễn phí tiện nghi tại Kuka nào cả nhà. Khúc này cho Phúc giải thích miếng về  cụm  từ "chỗ ở miễn phí tiện nghi" nhé:  Phòng ở miễn phí sẽ được trang bị máy lạnh, máy tắm nóng lạnh và máy giặt công cộng. Tiện ích nội khu đi kèm gồm có: Phòng tập GYM miễn phí, siêu thị , tiệm tóc- nail, căn-tin bán đồ ăn sáng-trưa-tối, quán Cafe view đẹp mê li cùng quán bi-a để anh em mình trổ cơ xanh chín khi có nhu cầu nè!



Toàn bộ lao động làm việc tại Kuka đều có thể nhận phòng ở miễn phí và tận hưởng các tiện ích nêu trên ngay trong ngày đầu đi làm. Cùng khám phá nào:

Đầu tiên, chuẩn bị hồ sơ và đến Phòng tuyển dụng tại địa chỉ Cụm B2- KCN ĐỒNG XOÀI 3,Tiến hưng, Đồng Xoài, Bình Phước để phỏng vấn và chuẩn bị Check in việc làm ! Hồ sơ yêu cầu rất đơn giản, có thể làm tại Phòng công chứng hoặc UBND tại nơi bạn ở trọ mà không cần về quê  (công chứng không quá 6 tháng), hồ sơ gồm : 👉 1 bản Đơn xin việc; 👉  1 bản Sơ yếu lý lịch chứng thực; 👉 4 bản Căn cước công dân công chứng  ; 👉  1 tờ Giấy khám sức khoẻ; 👉 4 tấm  Hình thẻ 3*4. Nhớ đến trong giờ hành chính từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần (sáng từ 08:00-11:30; chiều từ 13:00-17:00). 

Công Ty KUKA là Doanh nghiệp sản xuất Ghế Sofa - nội thất cao cấp, nên công việc tại các phân xưởng thông thường sẽ là : Lắp ráp ghế, Gia công, May da và cấp liệu. Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô giai đoạn 2024-2025, Công ty Kuka tuyển dụng số lượng lớn lên đến 1000 Công nhân phổ thông, 500 Thợ may và nhiều vị trí Quản lý sản xuất, Chuyên viên các Phòng Ban.




I. Thủ tục Check in việc làm

Khi bạn mang đủ hồ sơ đến phòng tuyển dụng trong giờ hành chính nêu trên, Nhân viên Tuyển dụng sẽ hỗ trợ kiểm tra hồ sơ, sau đó hướng dẫn để bạn điền các giấy tờ liên quan. Kết thúc khâu thủ tục, bạn sẽ nhận được giấy hẹn nhận việc (thông thường bạn sẽ nhận việc ngay trong ngày hôm sau)




II. Nhận việc - Nhận phòng

Ngày đầu tiên đi làm, bạn sẽ được đào tạo về nội quy Công ty , lấy mã số thẻ...và hướng dẫn đào tạo kỹ năng công việc. Toàn bộ người mới đến nhận việc trong ngày nếu có nhu cầu được cấp phòng thì chỉ cần cung cấp thêm 1 bản Căn cước photo và có mặt tại Phòng tuyển dụng vào đúng 17:00 chiều. Nhân viên Phòng tuyển dụng sẽ đưa bạn đi nhận phòng, hòa nhập nhịp sống tại KUKA ! Nếu bạn là người ở xa đến, bạn có thể đem theo hành lý đến gửi ở Phòng tuyển dụng ngay trong này nhận việc để tiện nhận phòng.







III. Thưởng tháng 13

Với lượng đơn hàng ổn định, KUKA - HOME đem đến cho toàn thể công nhân viên mức thu nhập ổn định và môi trường phát triển. Bên cạnh đó, mức Thưởng tháng 13 cũng là một khoản phúc lợi cho toàn thể người lao động tại đây, đây là sự khích lệ về vật chất, tinh thần và giúp người lao động ổn định hơn nữa trong cuộc sống!

Bạn đã sẵn sàng chưa nào? Chuẩn bị đủ hồ sơ đến KUKA Ngay nhé !

ZALO NHÂN SỰ : 0366 024 709




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét