Thành phố lạ , hòa mình vào thành phố xa lạ này 陌生城市、融入这座陌生的城市   - Việc Làm Bình Phước

Post Top Ad

binhphuocfdi@gmail.com

Thứ Ba, 3 tháng 10, 2023

Thành phố lạ , hòa mình vào thành phố xa lạ này 陌生城市、融入这座陌生的城市  

 




Những cảm xúc rụt rè, hồi hộp , chông chênh khiến hoàng hôn chưa đẹp. Đến một nơi hoàn toàn xa lạ, từ môi trường công việc cho đến nhịp sống. Cảm giác mình nhỏ bé , cô đơn giữa những điều xa lạ chính là một phần trong kỷ niệm của ta. Bạn không lẻ loi đâu nhé .  Tin tôi đi! Vì ngay bên ngoài kia thôi, trong dòng người hối hả qua lại, cũng chẳng có mấy người kịp quen với nơi xa lạ này. Tất cả chỉ là trải nghiệm !

Khi bạn đang lo lắng với những thử thách, thì bạn nên hiểu rằng cơ hội cũng đang tìm đến bạn. Bạn đang ở nơi có nhiều cơ hội để bạn khám phá.





Mục đích của cụ thể của mỗi người khi đến với nơi xa lạ có thể không giống nhau. Nhưng cuộc sống, luôn cho ta những lựa chọn. Dù là chủ động hay bị động, nó vẫn là quyết định. Vẫn là động cơ khiến ta có mặt tại nơi xa lại này. Hãy trải nghiệm những điều mới mẻ và cảm nhận nhịp sống mới, chọn lấy cuộc sống cho bạn.

Thành phố xa lạ này sẽ tặng bạn cơ hội , may mắn, thử thách. Hiện tại , mọi thứ như khởi động lại, bạn được chọn cho mình một tương lai sự nghiệp mới, lựa chọn mới . Đây là thành phố cho bạn hoà nhập.




Tất cả chỉ là trải nghiệm - Kiếp người chẳng qua chỉ là một chuyến du ngoạn, chuyến du ngoạn sẽ không lưu lại bất cứ một dấu vết nào cả.....

Tác giả : Tôi là gió thổi trên sông, ánh trăng trên núi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét