Chủ động phát triển sự nghiệp ,Thương hiệu cá nhân ,Thương hiệu dịch vụ, tài nguyên mở - bước đệm cho chúng ta - Việc Làm Bình Phước

Post Top Ad

binhphuocfdi@gmail.com

Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2023

Chủ động phát triển sự nghiệp ,Thương hiệu cá nhân ,Thương hiệu dịch vụ, tài nguyên mở - bước đệm cho chúng ta

  


Hôm nay, bạn đang nắm giữ vị trí chủ chốt nào đấy hoặc đứng đầu trong lĩnh vực nhất định, điều này không có nghĩa là vài năm sau bạn vẫn ổn. Mọi thứ sẽ vẫn ổn cho đến khi ta gặp phải những biến động ,khó khăn về cuộc sống, kinh tế, hướng phát triển..vv Khi đó bạn sẽ hiểu: "trên đời không tồn tại thứ tốt nhất, mà luôn có thứ tốt hơn". Bằng việc tạo ra giá trị cần cho xã hội hoặc trong lĩnh vực sở trường của bạn, bạn sẽ trở nên có giá trị.

Quan sát tỷ mỉ bạn sẽ thấy, các tài nguyên hiện hữu của những cá nhân, Tổ chức phát triển đang sở hữu đều đã được xây dựng từ trước. Họ đã dự trù, xây dựng tài nguyên từ tương tác trong công việc và cả những bước đệm để đi lên trong thời đại công nghiệp. 

Một Chuyên viên , Trưởng phòng hay Giám đốc đang rất thành công, phát triển trong công việc mà họ đảm đương , nhưng làm sao đảm bảo được vài năm sau họ vẫn ổn ? Công nghiệp phát triển, tuổi lao động yêu cầu cho các vị trí của các Doanh nghiệp vốn FDI không tăng lên mà đang theo đà giảm xuống. Khi ở cái ngưỡng tuổi 35, không còn quá trẻ, khi đó ta mới hiểu : sự bị động sẽ kéo ta đi xuống.




Một Thương hiệu dịch vụ làm ăn khá ổn trong hiện tại sẽ vẫn ổn trong vài năm nữa chứ ? Không ít những ông chủ Thương hiệu vừa và nhỏ đã phải dở khóc dở cười khi dậm chân tại chỗ và rồi tụt hậu. Vấn đề mấu chốt không nằm ngoại sự bị động.

Tôi đã gặp một Chuyên viên nhân sự, cậu ấy chỉ đi làm 5 năm và tách ra làm chủ. Mọi bước đệm cho thành công đó đều đến từ tài nguyên được xây dựng trong quá trình công tác. Luôn cập nhật, phát triển và đầu tư cho tương tác cốt lõi trong công việc.

Nếu chính bạn hoặc ai đó mời bạn cùng phát triển, xây dựng thương hiệu, tài nguyên cho bạn và cho cả chúng ta, bạn nghĩ sao về điều này ?

Liên hệ tôi nếu bạn cảm thấy cần xây dựng thương hiệu, tài nguyên cho bạn và cho cả chúng ta trong thời đại công nghiệp. Đơn giản như việc chia sẻ tài liệu, kiến thức bạn có hoặc hướng phát triển nghề nghiệp mà bạn biết. Tạo thương hiệu cá nhân của bạn và cho cả chúng ta.

Phone: 0908 749 330      

Wechat ID: peijiahe798

Mail: vnjobking@gmail.com




Dưới đây là danh sách những tài nguyên tương tác mà tôi đang sở hữu, các Groups, website việc làm có lượt truy cập cao. Và dĩ nhiên, có cả những quan hệ tương tác mà tôi có được trong quá trình công tác.

https://www.jobview.vn/

https://www.vnjobking.com/

https://www.alovieclam.vn/

https://www.vieclamtiengtrung.net/

https://www.vieclamkcn.net/

https://www.newjobtimes.com/

https://www.vieclambinhphuoc.net/

.........




 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét