THỜI KHẮC BỨC PHÁ SẼ XUẤT HIỆN KHI NÀO ? 突破時刻會在何時何處發生呢? - Việc Làm Bình Phước

Post Top Ad

binhphuocfdi@gmail.com

Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2022

THỜI KHẮC BỨC PHÁ SẼ XUẤT HIỆN KHI NÀO ? 突破時刻會在何時何處發生呢?


 
Nếu đó ai đó tạt thẳng một gáo nước lạnh vào ước mơ của bạn, đừng quá bận tâm và cũng đừng cho rằng :" Những kẻ vậy là những kẻ không có ước mơ , đừng để ước mơ của bạn bị dập tắt trong miệng kẻ khác, hãy để thành công khiến họ ngậm miệng ". Chúng ta chẳng cần quan tâm xem họ có ước mơ hay không, mà hãy tự đánh giá sai lầm của mình. Tại sao ư ? nguyên nhân chính là : 

如果有人給我們的夢想波冷水,請不要在乎,也不要認為 “凡是給你夢想波冷水的人都是沒有夢想的人,不要讓我們的夢想死在別人的嘴裡 ,用結果讓他閉嘴  ” ,管他有沒有夢想。但一定要評估一下自己的錯。為什麼?原因就是:

Ước mơ, lý tưởng là một trong những mục tiêu quan trọng nhất của một đời người,tại sao lại dễ dàng để người khác biết được mà chế diễu ? Chúng ta có cần thiết phải nói cho người khác biết về ước mơ, lý tưởng của mình không ? Không cần biết là ước mơ hay lý tưởng, nếu chúng ta thực sự muốn thực hiện nó thì sẽ không bao giờ tuỳ tiện nói với người khác cả. Thực hiện ước mơ là phải hành động  chứ không phải đi khoe mẽ với mọi người.

我們的夢想和理想是人生當中最重要的目的之一,怎麼這麼容易讓別人知道呢?我們有必要把自己的理想告訴別人嗎?不管是夢想還是理想,如果真正想實現它,我們就不會隨隨便便去告訴別人。實現夢想就是要去做,而不是到處去廣告。

Chúng ta có bao giờ tự hỏi câu hỏi : Thời khắc bức phá của cuộc đời sẽ xuất hiện tại thời điểm nào chưa? Con người không nhất thiết phải lớn lao, vĩ đại. Nhưng nhất định phải sống những ngày tháng đẹp đẽ và làm được điều mình muốn. Cảnh giới cao nhất của tự tại chính là : "Không làm điều mà mình không thích" chứ không phải chỉ là" làm điều mình thích "........

我們有沒有曾自問過:人生的突破時刻會在何時何處發生嗎?

我們不必要成為偉大人物或者做大事,但一定要過的幸福美滿的日子並去做自己想要的事情。自由的最高境界就是:“想不幹什麼就不幹什麼”       而不是“想幹什麼就乾什麼”......

Hãy nghiên cứu thử xem Thời khắc bức phá của cuộc đời bạn sẽ xuất hiện tại thời điểm nào ?......

 請研究一下您自己的突破時刻會在何時何處發生。。。。。。。



2 nhận xét: