Thư Cảm Ơn Trường Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn - Kính mời Ban giám hiệu cùng sinh viên ngành tiếng Trung đến tham quan Công Ty KUKA Việt Nam (Bình Phước) - Việc Làm Bình Phước

Post Top Ad

binhphuocfdi@gmail.com

Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2024

Thư Cảm Ơn Trường Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn - Kính mời Ban giám hiệu cùng sinh viên ngành tiếng Trung đến tham quan Công Ty KUKA Việt Nam (Bình Phước)

 Ngày 29/03/2024, Công Ty KUKA Việt Nam (Bình Phước)  chúng tôi có được vinh dự tham quan, giao lưu cùng sinh viên ngành Đông Phương Học Trường Cao Đẳng Bách Khoa Sài GònTrong buổi tham quan này, chúng tôi có được vinh dự gặp gỡ Ban giám hiệu Trường, cũng như giao lưu gặp gỡ các bạn sinh viên ngành ngôn ngữ Trung tại Trường.



Chúng tôi đánh giá cao kiến thức của sinh viên chuyên ngành  ngôn ngữ Trung quốc qua buổi trao đổi tại trường vừa qua. Kiến thức chuyên ngành , năng lực quan sát cũng như sự nhạy bén của các bạn sinh viên là ấn tượng lớn với chúng tôi. Sự chủ đồng trong việc học tập, trải nghiệm kiến thức để áp dụng vào thực tiễn là yếu tố cần thiết cần có của lớp trẻ. Một trong những yếu tố cần thiết mà Doanh nghiệp chúng tôi đang tìm kiếm !




Chúng tôi cảm nhận sâu sắc được tâm huyết của những người đứng đầu, Ban giám hiệu Nhà trường trong sự nhiệt tình chào đón. Tất cả vì lương lai, việc làm cho sinh viên của Trường. Ban giám hiệu rất quan tâm đến hướng nghiệp cũng như về nơi phát triển việc làm cho sinh viên của trường. Đây là điều rất trân quý của nghề nhà giáo.Nhà trường có được sự phát triển như hôm nay cũng chính là điều tất yếu. Chúng tôi càng hiểu rõ hơn chân lý rằng : chẳng có nghề nào cao quý hơn nghề dạy học.




Nhằm thực tế hơn nữa về nhu cầu tuyển dụng nhân tài từ Trường Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn của Công Ty KUKA Việt Nam (Bình Phước). Chúng tôi xin kính mời Ban giám hiệu Nhà trường cùng đại diện sinh viên sắp tốt nghiệp Ngành ngôn ngữ Trung thu xếp thời gian để đến tham quan Công ty chúng tôi. Chúng tôi rất mong sớm nhận được phản hồi về thời gian cụ thể để soạn thảo Thư mời chính thức. Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn Nhà trường và xin chúc chúng ta những điều tốt đẹp nhất !

Lao động là tạo ra của cải cho xã hội - Chúng tôi chân thành biết ơn Nhà Trường!

🔄 Tình trạng tin đăng : Đã hết hạn ! 

👉Click vào đây để xem tin tuyển dụng mới nhất tương tự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét